Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Bình Dương – WORKMAN JSC

Những tháng đầu năm 2022, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách, nhưng hoạt động của các Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Bình Dương đang phục hồi trở lại và duy trì mức tăng trưởng khá. Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp tiếp tục chủ động, nêu cao tinh thần vượt khó, nỗ lực thích ứng linh hoạt với tình hình, duy trì sản xuất. các Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp cũng bắt đầu tiếp cận các chính sách hỗ trợ, nỗ lực khôi phục sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ nên sản xuất công nghiệp của tỉnh từng bước phục hồi, phát triển.


Thiết bị công nghiệp là gì ?

Thiết bị công nghiệp có thể hiểu đơn giản là các loại máy móc hỗ trợ cho việc sản xuất ra các sản phẩm, hàng hóa của con người. Phát minh đầu tiên trong thiết bị công nghiệp có thể kể đến trong ngành cơ khí. CÙng với sự phát triển khoa học – kỹ thuật, máy móc công nghiệp ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực. Hiện nay hầu như mọi lĩnh vực, ngành nghề sản xuất công nghiệp đều ứng dụng các loại máy móc thiết bị công nghiệp để nâng cao năng suất, gia tăng hiệu quả.

Hiểu được thiết bị công nghiệp là gì mọi người sẽ thấy được tính ứng dụng của nó, Từ ngành nông nghiệp đến các ngành công nghiệp chế biến, cơ khí, điện tử, y tế,… đều ứng dụng máy móc công nghiệp. Nhiều chuyên gia kinh tế đã nhận định, một doanh nghiệp muốn phát triển vượt bậc thì cần ứng dụng các loại máy móc, thiết bị cần được trang bị công nghệ hiện đại, số lượng nhiều và tính ứng dụng cao.

Tình hình chung của các Công Ty thiết bị công nghiệp Bình Dương

Tỉnh Bình Dương trở thành “vùng xanh,” dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát, tạo điều kiện tốt cho tất cả doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tăng tốc sản xuất.

Theo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, nhờ thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, các khu công nghiệp đã nhanh chóng phục hồi sản xuất.

Sản xuất lấy lại đà của các công ty thiết bị công nghiệp

Tại Bình Dương hiện có 2.432 doanh nghiệp Công Ty thiết bị công nghiệp Bình Dương, trong đó  có 608 doanh nghiệp trong nước và 1.824 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đã trở lại hoạt động sản xuất bình thường.

Tình hình chung của các Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp ở Bình Dương
Tình hình chung của các Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp ở Bình Dương

Hoạt động sản xuất trở lại sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán nhanh chóng ổn định nhờ nguồn lao động đến nhà máy làm việc đạt khoảng 91%. Nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh, các doanh nghiệp tự tin khai trương sản xuất đúng cam kết.

Xem thêm về thiết bị kim khi : Tại Đây

Những tín hiệu lạc quan mới của thiết bị công nghiệp Bình Dương

Hiện các khu công nghiệp, các công ty thiết bị công nghiệp ở Bình Dương đang tiếp tục phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả để thích ứng an toàn, linh hoạt, nhanh chóng khôi phục sản xuất, từ đó  góp phần phát triển kinh tế-xã hội chung cho mục tiêu tăng trưởng mới của tỉnh trong năm 2022.

Doanh nghiệp cam kết đầu tư lâu dài và cùng Bình Dương phát triển ngành thương mại dịch vụ xứng tầm với một địa phương đang phát triển công nghiệp năng động.

Những thuận lợi ngay từ đầu năm đang tạo sự lạc quan về kế hoạch thực hiện các mục tiêu trong năm 2022 của tỉnh Bình Dương.

Nơi cung ứng thiết bị công nghiệp uy tín – chất lượng tại Bình Dương

Giới Thiệu Công Ty WORKMAN là công ty thiết bị công nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các loại dụng cụ cầm taydụng cụ điệndụng cụ gia công, bạc đạn công nghiệpthiết bị thủy lựcthiết bị đo lường độ chính xácắc quyđiện lực.. Các dòng sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu để phục vụ cho ngành xây dựng, quảng cáo, cơ khí, sắt thép, sửa chữa ô tô.

Xem thêm : https://www.workmanjsc.vn/gioi-thieu-cong-ty-workman/

Giới Thiệu Công Ty WORKMAN JSC

Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thời đại công nghệ 4.0, Công ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp WORKMAN đang mở rộng kinh doanh, ứng dụng công nghệ, đẩy mạnh thương mại điện tử , kênh bán hàng trực tuyến với giao diện thân thiện và tiện lợi. Giới Thiệu Công Ty WORKMAN hướng tới mục tiêu trở thành một công ty lớn mạnh; tập thể gắn kết, là nơi các thành viên có thể nâng cao khả năng sáng tạo và kỹ năng của mình; tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, mang lại nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Sứ mệnh: Không ngừng phấn đấu, phát triển để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt, chuyển giao công nghệ, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng Thương mại.
  • Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dụng cụ cầm tay, kiểu dáng công nghiệp

Xem thêm : TOP 10 Dụng Cụ Công Nghiệp Phổ Biến Nhất

Văn hóa doanh nghiệp:

  • Phục vụ khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.
  • nhân tố, khuyến khích sự chủ động của cá nhân. Trung thực, tận tâm trong mọi mặt kinh doanh, đặt chữ Tín lên hàng đầu.
  • Làm việc bằng tâm huyết, đam mê và trách nhiệm, không ngừng sáng tạo.
  • Là một tập thể đoàn kết, coi trọng lợi ích của khách hàng và đối tác.

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác làm việc hiệu quả, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho công ty. Công Nhân JSC xin chân thành cảm ơn và rất mong được phục vụ, hợp tác!

2 thoughts on “Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Bình Dương – WORKMAN JSC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: +84 978.39.03.39
Facebook
+84 978.39.03.39